Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy năm 2020

Đa số các nhà đầu tư vào mô hình kinh doanh dịch vụ game online chỉ quan tâm đến chi phí đầu tư, cấu hình máy, lựa chọn mô hình,… Mà không ai biết rằng phòng net mà có phong thủy không tốt, sẽ quyết định đến lỗ hay lãi thành công của một quán game . Các bạn không thể coi thường thiết kế phòng máy phải chuẩn phong thủy.

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý để các chủ đầu tư tham khảo để lắp đặt phòng net 20 máy cho mình như thế nào thì mới đẹp, thu hút game thủ và quan trọng là chuẩn phong thủy?

1.Tại sao nên chọn mở phòng net với số lượng 20 máy

Rất nhiều nhà kinh doanh cung cấp dịch vụ internet lựa chọn hàng đầu của đó là kinh doanh phòng máy với số lượng 20 máy. Vì lý do sau đây:
  • Vốn đầu tư không nhiều;
  • Khả năng thu hồi cao;
  • Khả năng thua lỗ thấp.
Theo đó, chủ đầu tư quan tâm đặc biệt đến thiết kế không gian sao cho đẹp, hiện đại để thu hút khách hàng.

2.Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy

Về diện tích mặt bằng

Để đảm bảo thiết kế được không gian hiện đại, đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư cần đảm bảo diện tích phòng net vừa đủ.
Thông thường, diện tích tối thiểu cho với quy mô 20 máy hiện nay là không dưới 30m2, chưa tính không gian để tủ lạnh hay các trang thiết bị khác.

>>> Tìm hiểu thêm về diện tích mặt bằng để có thể lắp đặt phòng game quy mô 20 máy 

Tùy theo điều kiện về kinh phí và mức độ đầu tư mà bạn nên xem xét để có lựa chọn phù hợp.

Cách bố trí trang thiết bị

Điều hòa được lắp giữa phòng để tỏa nhiệt năng mát lạnh đều cả phòng
Hiện nay, để đảm bảo game thủ không cảm thấy nóng bức hay mệt mỏi khi ngồi lâu, có 2 kiểu bố trí được lựa chọn nhiều nhất. Đó là:
  • 2 dãy song song (mỗi dãy 10 máy) áp tường hoặc đối nhau. Với kiểu thiết kế này, 1 dãy cần bố trí 2 chiếc quạt cây ở 2 đầu.
  • 4 dãy xếp ngang (mỗi dãy 5 máy). Ở mỗi dãy máy cần có 1 chiếc quạt.
Ngoài ra, về mặt phong thủy để thu về vượng khí, tài lộc, hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh, cần thiết kế thêm những chậu cây xanh và thiết kế dạng mở với cửa kính hứng ánh sáng tự nhiên.

Về mảng tường và gam màu cho thiết kế phòng net 20 máy

Xu hướng thiết kế hiện đại, hiện nay chú trọng sự kết hợp của các gam màu chính cho tường và trần theo 4 kiểu sau:
  • Màu đỏ và ánh sáng trắng: Màu đỏ là sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, khá phù hợp dành cho thiết kế phòng net phục vụ giới trẻ. Màu đỏ cũng bổ trợ khá tốt cho chủ quán mệnh Hỏa, Thổ, giúp quán luôn đông khách.

Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy năm 2020

Màu đỏ là sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, khá phù hợp dành cho thiết kế phòng net phục vụ giới trẻ

  • Màu xanh và ánh sáng trắng: Với sự kết hợp màu của thiên nhiên, với màu trắng tinh khiết mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt, những game thủ ngồi quá lâu trước máy tính sẽ không bị mỏi mắt. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng, thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao. Màu này bổ trợ và kích tài lộc cho chủ quán Mệnh Mộc.

Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy năm 2020

Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng, thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng
.
 
  • Màu trắng và ánh sáng vàng: Màu vàng là màu của nắng mặt trời, sẽ mang lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc cho các game thủ. Những chủ quán mệnh mộc, thổ, kim nên lựa chọn để lắp đặt theo màu sắc này, giúp cho việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi
  • Màu cam và ánh sáng trắng: Cũng giống như màu vàng, màu cam mang lại cảm giác ấm nóng. Theo bác sĩ kết luận màu cam có khả năng tăng cường oxy lên não và do đó cho phép não hoạt động tốt hơn và sáng tạo hơn. Từ đó sẽ tạo môi trường để kích thích sự sáng tạo của các game thủ.

Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy năm 2020

Trang trí màu cam có tác dụng tăng tính kích thích sự sáng tạo của các game thủ

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều sự kết hợp khác mà bạn có thể thử tùy theo nhu cầu, sở thích với mong muốn tạo nên sự độc đáo hay cá tính riêng.

Còn về trang trí mảng tường thì phòng net 20 máy quy mô không quá lớn nên cũng không cần đầu tư nhiều: dán lên đây những mảng hình game hay thông tin về tựa game hot, vừa tạo sự mới lạ lại không phải tốn nhiều chi phí.

3.Đơn vị thiết kế, thi công phòng net chuẩn phong thủy đảm bảo, giá phải chăng

Có thể thấy để có một phòng game 20 máy chuẩn phong thủy không phải là quá khó. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng tự tin về khoản này, mà cần đến một nhà đồng hành uy tín.

Thiết kế phòng net 20 máy chuẩn phong thủy năm 2020

24hComputer là đơn vị thi công phòng game chuẩn phong thủy, giá phải chăng tại Hà Nội


Máy tính 24h là một đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn lắp đặt quán game với hàng nghìn quán net trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục con đường kinh doanh phòng game. Đến với chúng tôi, các bạn được cảm nhận:
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Thiết kế và thi công phòng game chuẩn phong thủy, uy tín, chất lượng với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.
  • Chế độ hậu mãi và khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. 

>>> Tin liên quan: Lựa chọn dòng Card VGA cho phòng game cấu hình cao


Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn