Tiết lộ 3 địa điểm lý tưởng để mở quán net ăn khách nhất 2020

Trong mỗi một lĩnh vực kinh doanh, có lẽ mặt bằng mở quán sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của lĩnh vực đó. Kể cả, kinh doanh phòng net cũng không ngoại lệ. Bởi việc lựa chọn sai địa điểm kinh doanh sẽ dẫn đến tình trạng vắng khách triền miên, thua lỗ nặng nề là điều khó tránh khỏi. Nếu bạn đang có ý định dấn thân vào ngành nghề này thì không nên bỏ lỡ 3 địa điểm được coi là lý tưởng nhất trong bài chia sẻ dưới đây.

Hãy cùng 24h Computer khám phá ngay nhé!

Khám phá 3 địa điểm mở quán net ăn khách ai cũng muốn sở hữu

Gần trường học từ cấp 1 cho đến cấp 3


Tiết lộ 3 địa điểm lý tưởng để mở quán net ăn khách nhất 2020

Gần trường học từ cấp 1 cho đến cấp 3

Nếu bạn đang sinh sống ở nông thôn và có ý định mở phòng net 20 máy thì vị trí gần trường học từ cấp 1 cho đến cấp 3 là một trong những địa điểm mở quán net lý tưởng nhất. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, địa điểm phải cách trường học tối thiểu 200m2, gần trục đường chính và dễ tìm kiếm.

Đặc điểm của nhóm đối tượng này là chơi game theo giờ nên phần lớn quán net ở quê chủ yếu đông vào các giờ nghỉ trưa. Bởi game thủ học sinh vẫn đang chịu sự quản thúc từ gia đình, không tự chủ về thời gian và tiền bạc nên sẽ ít chơi đêm. Do đó, các chủ phòng net cũng mất đi một khoản lợi nhuận nhất định.

Gần các trung tâm tâm thương mại, khu công nghiệp lớn


Tiết lộ 3 địa điểm lý tưởng để mở quán net ăn khách nhất 2020

Gần các trung tâm tâm thương mại, khu công nghiệp lớn


Đây là một trong những địa điểm lý tưởng đầu tiên mà các nhà đầu tư muốn sở hữu mô hình cyber game lớn nhắm đến. Chắc hẳn, trong các ngành kinh doanh thì có lẽ tập khách hàng của ngành game net là rộng nhất. Bởi các đối tượng là học sinh, sinh viên, người đi làm hay người có thu nhập nhất đều có thể trở thành game thủ. Chính vì thế, những địa điểm gần các trung tâm thương mại, khu công nghiệp lớn sẽ hội tụ đầy đủ các nhóm đối tượng này mà chủ phòng net thường nhắm tới.

Thế nhưng, trước khi đặt chân vào kinh doanh thì các nhà đầu tư cũng cần phải khảo sát thật kỹ thị trường của mình để xem các đối tượng khách hàng mục tiêu là ai. Từ đó, có thể đưa ra một số phương án kinh doanh hiệu quả về phân khúc cấu hình, ý tưởng thiết kế phòng net, chiến lược kinh doanh phù hợp. Thế nhưng, độ cạnh tranh ở khu vực này thường sẽ tương đối cao nên cần có mức đầu tư khá lớn cho khu vực này.

Gần ký túc xá của sinh viên, học sinh


Tiết lộ 3 địa điểm lý tưởng để mở quán net ăn khách nhất 2020

Gần ký túc xá của sinh viên, học sinh


Trên thị trường net Việt hiện nay, đây có lẽ là địa điểm tốt nhất để mở phòng net. Bởi những khu vực này, nhóm khách hàng mục tiêu không bị giới hạn thời gian chơi, không chịu sự quản thúc từ gia đình và mức chi cho game lớn. Nhưng mức độ cạnh tranh ở khu vực này tương đối cao. Nếu bạn muốn kinh doanh thành công ở khu vực này thì cần phải đầu tư vào dàn máy có cấu hình tương đối cộng thêm chú trọng nhiều hơn về không gian trải nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ trong phòng máy. Phòng net của bạn mà làm tốt những vấn đề này thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu sự góp mặt, cùng đồng hành trong suốt chặng đường kinh doanh của một đơn vị thi công, lắp đặt phòng net trọn gói uy tín và chuyên nghiệp.

Tại sao 24h Computer là đơn vị đáng để bạn lựa chọn?


Tiết lộ 3 địa điểm lý tưởng để mở quán net ăn khách nhất 2020

Tại sao 24h Computer là đơn vị đáng để bạn lựa chọn?

Về chất lượng

Hiển nhiên, chất lượng là điều cốt lõi làm nên uy tín thương hiệu của công ty, với hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực game net, chúng tôi luôn mang niềm tin thương hiệu lắp đặt phòng net 30 máy  trọn gói uy tín và chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Bởi:
  • Thi công, thiết kế phòng net đẹp, đạt chuẩn quốc tế
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và luôn làm việc với thái độ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp trong cách phục vụ
  • Đảm bảo máy móc chính hãng 100%, độ bền cao
  • Xử lý lỗi về phần mềm và phần cứng nhanh chóng, bảo hành tốt

Giá cả mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường

Bạn có thể so sánh giá thành với những đơn vị khác để thấy được mức giá mà 24h Computer đưa ra là rất hợp lý và phải chăng. Bởi chúng tôi luôn muốn cho khách hàng những điều tốt nhất.

Gói khuyến mại đặc biệt chỉ có tại 24h Computer

  • Tặng gói thiết kế Demo phòng game 3D miễn phí, gói sợ kẻ vẽ, bảng hiệu, biển hiệu mang tên quán net được thiết kế đặc biệt kèm theo một số hình ảnh marketing cho quán.
  • Tặng nội quy phòng game kèm theo một số bức tranh trang trí phòng
  • Tư vấn, hỗ trợ vận hành, quản lý phòng net mang tính chuyên nghiệp
  • Tư vấn làm giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật
  • Lỗi 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành dài hạn
Trên đây là 3 địa điểm lý tưởng nhất để mở phòng net theo nhận định của 24h Computer. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều địa điểm khác có thể lựa chọn nếu bạn biết cách thu hút, hấp dẫn sự chú ý của khách hàng. Và đừng quên đồng hành cùng 24h Computer để hiện thực hóa ước mơ về một phòng net hiện đại, hút khách hàng nhất nhé!

>>> Xem thêm: Quy định cần nắm vững khi mở phòng net quá khung giờ vàng
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn