Bỏ túi những tuyệt chiêu khuyến mãi phòng game hút khách nhất 2020

Chính sách khuyến mãi phòng game chính là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả, được rất nhiều chủ quán net áp dụng cho mô hình kinh doanh của họ. Đây chính là một trong những phương thức quảng bá thương hiệu tốt nhất nhằm thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng để nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho quán.

Tuy nhiên, việc áp dụng chính sách siêu đãi khuyến mãi vào thực tế như thế nào thì lại không hề đơn giản như các bạn nghĩ. Hãy cùng 24h computer theo dõi bài viết dưới đây để tìm được tuyệt chiêu khuyến mãi hút khách nhất cho phòng net của bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
Bỏ túi những tuyệt chiêu khuyến mãi phòng game hút khách nhất 2020
Bỏ túi những tuyệt chiêu khuyến mãi cho phòng game hút khách nhất 2020

Khuyến mãi phòng game kiểu truyền thống

Đây là hình thức khuyến mãi không mới nhưng vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Hiện tại, tâm lý khách hàng tiềm năng vẫn rất thích thú và hào hứng với một mô hình phòng game mới có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá giờ chơi, tặng thêm giờ chơi. Hình thức khuyến mãi này vẫn còn tạo được ấn tượng tốt trong lòng game thủ. Bên cạnh đó, bạn có thể phát triển mạnh các dịch vụ kèm theo nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cả về giải trí lẫn ăn uống. Dưới đây là các hình thức khuyến mãi phòng game kiểu truyền thống bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình như:
  • Nhân dịp khai trương quán net: giảm giá giờ chơi 50% cho 20 khách hàng đầu tiên, tặng thêm giờ chơi đối với những khách hàng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ trong quán với thời gian lâu dao động từ 4 – 5h. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng sử dụng dịch vụ tại quán. Quà tặng dành cho khách hàng có con số may mắn là: bàn phím, chuột máy tính, các vật phẩm lưu niệm in logo phòng nét (móc khóa, áo phông, thú bông…)


Bỏ túi những tuyệt chiêu khuyến mãi phòng game hút khách nhất 2020
Giảm giá giờ chơi, tặng thêm giờ những ngày lễ lớn cho game thủ
  • Giảm giá giờ chơi, tặng thêm giờ chơi nhân ngày lễ lớn, dịp hè, sự kiện đặc biệt. Ví dụ như: trong sự kiện Việt Nam vô địch giải bóng đá những khách hàng Like và share bài viết về thế mạnh cũng như chất lượng dịch vụ về quán net của bạn facebook sẽ được nhân đôi tài khoản. Tặng thẻ game đối với những hội viên có cùng tên với cầu thủ trong đội tuyển của Việt Nam ghi bàn. Còn đối với những ngày lễ 30/04, 01/05, 10/03, tết nguyên đán, tết dương lịch,… khuyến mãi 50%, 30%, 20% giá giờ chơi.
  • Giảm giá theo khung giờ vắng khách và ngày quy định: Giảm giá 30% các dịch vụ ăn uống vào Ngày vàng, tức Thứ Ba hàng tuần. Tặng thêm 1h chơi khi nạp tối thiểu 20k vào Happy Time, tức khung giờ 8h-10h và 18h-19h hàng ngày (giờ ít người chơi)
  • Gói Combo đêm với giá hủy diệt siêu rẻ: Chỉ với 30k/combo khách hàng được chơi từ 23h đêm đến 7h sáng hôm sau.

Hình thức khuyến mại có điều kiện

Đây là hình thức khuyến mại khác và mới xuất hiện trong ngành game net. Mức độ, chính sách khuyến mãi của hình thức này còn phụ thuộc vào sự gắn bó mật thiết, gần gũi, thân quen của khách hàng với chủ quán. Nhằm tạo sự tương tác tương tác giữa 2 bên, giữ chân khách hàng quen thuộc cũng như giúp việc quản lý, thanh toán tiền giờ chơi, phục vụ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Dưới đây là các hình thức khuyến mãi phòng game có điều kiện bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình như:

Bỏ túi những tuyệt chiêu khuyến mãi phòng game hút khách nhất 2020
Hình thức khuyến mãi có điều kiện trong lĩnh vực phòng game
  • Khuyến mại dành cho những tài khoản hội viên chơi nhiều nhất trong tháng, quý và năm dựa vào kết quả trên bảng xếp hạng. Quà tặng dành có các đối tượng này có thể là: tặng giờ chơi, tặng quà lưu niệm,…
  • Khuyến mại giảm giá giờ chơi theo mức tổng nạp thẻ game tại quán tùy vào các mệnh giá thẻ nạp khác nhau nên mức độ khuyến mãi cũng khác nhau.
  • Tặng giờ chơi hoặc nước uống cho những Team game thường xuyên đến quán trải nghiệm cấu hình và sử dụng dịch vụ đi kèm tại quán.
  • Tặng 1 thẻ game hoặc 1 phần nước tùy chọn cho những game thủ đạt Pentakill trong chế độ xếp hạng của LMHT, hoặc đạt Top #1 từ 8 Kill trở lên trong PUBG
  • Tặng quà sinh nhật, giảm giá sử dụng các dịch vụ trong ngày sinh nhật,… cho những đối tượng khách hàng quen thuộc, trung thành với quán.
Như vậy, khuyến mãi chính là một trong những tuyệt chiêu hút khách nhất nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận khủng cho phòng net. Nếu bạn áp dụng và sử dụng đúng chính sách khuyến mãi thì sẽ lôi kéo và hấp dẫn được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Dần dần trở thành khách hàng thân quen của quán và duy trì mức thu hàng tháng ổn định.

Do đó, để đưa ra chính sách khuyến mại phù hợp thì điều quan trọng nhất là xác định quy mô và khả năng chi trả của mình nhằm thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng cho quán.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích mà 24h Computer đơn vị lắp đặt quán net chuyên nghiệp chia sẻ ở trên sẽ giúp các nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mô hình của mình một hình thức khuyến mãi hiệu quả và phù hợp nhất. Chúc bạn kinh doanh gặt hái được nhiều thành công rực rỡ!

>>> Tham khảo thêm: Giảm pháp giảm thất thoát - Kinh doanh hiệu quả cho phòng net
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn