Hiệu ứng truyền thông Online trước – trong – sau giải đấu phòng net

Với thị trường game net cạnh tranh gay cấn, khốc liêt như hiện nay thì hầu hết các lĩnh vực kinh doanh muốn quảng bá thương hiệu đều phải cần đến “bàn tay ma thuật” của truyền thông, quảng cáo. Trong đó phải kể đến lĩnh vực kinh doanh game net đang hot như hiện nay. Nếu bạn làm tốt phương thức truyền thông, quảng cáo tức là bạn đã có 1 nửa thành công, thậm chí còn đưa hình ảnh thương hiệu của bạn lên một tầng cao mới.

Vậy truyền thông cho tổ chức sự kiện, giải đấu bằng cách nào? Thực hiện ra sao? Để giải đáp được các thắc mắc trên, các bạn hãy cùng 24h Computer theo dõi bài viết dưới đây.

>>> Bài viết tham khảo: Tại sao phải chú ý đến yếu tố phong thủy khi lắp đặt quán net?

Truyền thông trước giải đấu


Hiệu ứng truyền thông Online trước - trong - sau giải đấu phòng net
Truyền thông trước giải thi đấu của game thủ

Đây là yếu tố quan trọng và quyết định đến sự thành bại của kế hoạch tổ chức giải tranh đấu. Bởi vì, yếu tố này giúp bạn thu hút được bao nhiêu lượng khách hàng, xây dựng hình ảnh và quảng cáo giải đấu ở tầm nào, nhận được bao nhiêu hiệu ứng, . . .

Đối với những phòng net chưa có fanpage chính thức để truyền thông giải đấu thì bạn nên tìm đến những đơn vị thi công phòng net chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ, xây dựng và tăng cường lượng khách tương tác cho fanpage của bạn. Bên cạnh đó, họ còn định hướng hiệu quả truyền thông trước giải đấu. Hãy để game thủ ghi nhớ giải đấu gắn liền với tên thương hiệu phòng net của bạn, đó cũng chính là mục đích của việc sử dụng fanpage chính thức để truyền thông giải đấu sắp diễn ra tại mô hình phòng net của mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng các kênh quảng cáo online sẽ để tạo sự bùng nổ thông tin thu hút sự chú ý và hấp dẫn khách hàng. Các băng rôn, khẩu hiệu, logo, biển hiệu, banner cũng được xuất hiện đầy màu sắc và nổi bật thông báo cho thị trường trong khu vực về sự kiện hoành tráng sắp diễn ra. Đây chính là yếu tố mang lại hiệu ứng mạnh mẽ, tác động đến số lượng lớn người tham gia giải đấu.

Đặc biệt, nội dung, thông điệp muốn truyền tải đến mọi người trước sự kiện phải hấp dẫn, có điểm nhấn và nêu rõ cách thức đăng ký tham gia, luật chơi hay thể lệ thi đấu để tạo sự thuận lợi nhất cho những đối tượng khách hàng quan tâm. Các thông tin khách hàng đăng ký tham gia giải đấu sẽ được thu thập tại thời điểm này sẽ được xử lý, phân loại và lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo các đội chơi đủ mạnh, ngang tài ngang sức để mang đến những màn đấu đầy kịch tính và quyết liệt.

Truyền thông online trong sự kiện


Hiệu ứng truyền thông Online trước - trong - sau giải đấu phòng net
Truyền thông Online khi giải thi đấu đang diễn ra

Khi bước vào thời gian thi đấu, nếu lượng khách tham gia và khán giả theo dõi trận đấu không được như mong muốn. Bạn có thể truyền thông trong sự kiện bằng cách mang thông điệp đến họ rõ ràng hơn bằng những hình ảnh gay cấn trực tiếp từ giải đấu để thu hút nhiều đối tượng tiềm năng chưa tiếp cận được.

Bên cạnh đó, có nhiều game thủ quan tâm nhưng không thể đến trực tiếp tham gia, hãy cho họ cơ hội theo dõi trực tuyến bằng truyền thông online qua màn hình nhỏ ngay trong giải thi đấu.

Để nhiều người biết đến giải đấu của bạn hơn, để lại tư liệu thực tế nhất cho các hoạt động truyền thông sau này. Bạn có thể sử dụng các phương thức để truyền thông online ngay trong trận thi đấu như: sử dụng các hình thức livestream giải đấu trên Facebook, Youtube, đăng cập nhật tình hình trên các fanpage, group phù hợp, nhanh chóng đưa những thông tin, hình ảnh thực tế không khí chiến đấu đầy hào hứng, khí thế và kịch tính đến với những game thủ theo dõi online. Khi đó, mỗi khoảnh khắc trong trận đấu đều được lưu giữ lại qua màn hình nhỏ sắc nét. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ghi lại hình ảnh làm tư liệu, video và ý kiến khách hàng, tranh thủ tốt nhất mọi hiệu ứng trong sự kiện trong giải đấu.

Truyền thông sau sự kiện và tổng kết giải đấu


Hiệu ứng truyền thông Online trước - trong - sau giải đấu phòng net

Truyền thông sau sự kiện và tổng kết giải đấu


Sau khi sự kiện kết thúc, thời điểm trao giải thưởng cho ca nhân, team game chiến thắng để lại nhiều cảm xúc cho người xem và game thủ. Dư âm của giải đấu có thể kéo dài thêm những ngày sau đó và cảm xúc của game thủ vẫn chưa thật sự lắng xuống. Khi đó, các thông tin tổng hợp, đánh giá về trận thi đấu chủ quan từ chính đơn vị tổ chức hoặc ý kiến khách quan của khách hàng tham gia sẽ giúp sự kiện được chú ý thêm, kéo dài hiệu ứng. những tư liệu hình ảnh cũng sẽ được xử lý, edid để sử dụng lâu dài cho những chiến dịch truyền thông sau này.

Cuối cùng chính là phần tổng kết, báo cáo kết quả của ban tổ chức giải đấu. Những người, đội chơi liên quan sẽ cùng ngồi lại với nhau để đánh giá và bình luận đúng mức độ thành công của giải đấu vừa qua. Chỉ ra những điều đã làm tốt để tiếp tục phát huy và những thiếu sót để rút kinh nghiệm cho những giải đấu trong tương lai gần.

Trên đây, là hiệu ứng truyền thông Online trước – trong – sau giải đấu mà 24h Computer chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những thông tin ở trên, chắc hẳn các bạn có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp phòng game phục vụ cho giải đấu thì hãy liên hệ ngay với 24h Computer để nhận được ưu đãi lớn nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Xuất hiện nội quy phòng nét, tiêu lệnh chữa cháy gắt nhất tại Việt Nam
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn