Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ thanh lý, giá rẻ nhất 2020

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp và làm giàu từ lĩnh vực kinh doanh game net nhưng lại có nguồn vốn eo hẹp thì mua ghế phòng net cũ thanh lý là một sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất. Điều này, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, thời gian hồi vốn đầu tư nhanh và gặp ít rủi ro.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn ghế chuyên dụng cho phòng net chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Sau đây, https://lapdatphonggame24h.vn/ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ thanh lý, giá rẻ nhất 2020.

1.Ghế phòng net cũ thanh lý là gì?


Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ thanh lý, giá rẻ nhất 2020

Ghế phòng net cũ thanh lý là gì?


Ghế phòng net cũ thanh lý là những sản phẩm được thiết kế riêng dành cho game thủ đã qua sử dụng được bán lại cho khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá trị thực đang bán trên thị trường hiện nay.

2.Những điều cần lưu ý khi mua ghế phòng net cũ thanh lý


Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ thanh lý, giá rẻ nhất 2020

Những điều cần lưu ý khi mua ghế phòng net cũ thanh lý 

Khi bạn quyết định mua mặt hàng sử dụng thì bạn nên tìm hiểu những lợi ích cũng như mặt hạn chế khi dùng ghế phòng net cũ cho mô hình của mình. Từ đó, giúp bạn xác định được hướng đầu tư an toàn và hiệu quả nhất.

Ưu điểm lớn nhất bạn nhận được khi mua ghế phòng net cũ thanh lý chính là tiết kiệm được một khoản tiền nhất định so với mua mới. Tuy nhiên, khi bạn quyết định mua sản phẩm này cần có sự tính toán kỹ lưỡng và cân đối ngân sách của mình để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian phòng net của mình nhất. Để nhận được mức giá phải chăng và hợp lý nhất thì bạn cần phải bỏ ra nhiều thời gian tham khảo, tìm kiếm, tìm hiểu sản phẩm cũng như mức giá bán tại những địa chỉ thanh lý khác nhau.

Đặc thù của mặt hàng này là đã qua sử dụng nên bạn sẽ không biết được chất lượng của nó còn được ở mức độ nào? Chính vì vậy, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi lựa chọn mua bạn nhé. Thường mức giá của ghế cũ được quy định bởi chất lượng mà nó sở hữu nên bạn hãy xem xét thận cẩn thận để có thể trao đổi được một mức giá phù hợp nhất cho mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế phòng net cũ khác nhau với mức giá bán khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu như bạn may mắn có được nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm này thì hãy chú ý thêm về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu để nhận được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với không gian phòng net của mình bạn nhé.

3.Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ giá rẻ, chất lượng nhất 2020


Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ thanh lý, giá rẻ nhất 2020

Kinh nghiệm chọn mua ghế phòng net cũ giá rẻ, chất lượng nhất 2020

Phù hợp với phong cách của quán net

Khi lựa chọn ghế phòng net cũ thanh lý tại đơn vị bán uy tín thì bạn nên quan tâm đến tính thẩm mỹ về: màu sắc, kiểu dáng, chất liệu như khung Inox – bọc da mềm; Inox – lưới chịu lực; lưng ngả – đệm mút đúc; chân quỳ, chân xoay,…

Ví dụ như: đối với những phòng game mang phong cách đơn giản, tone màu xanh chủ đạo thì hạn chế dùng ghế có màu cam, đỏ,… Còn đối với phong cách hiện đại, sang trọng thì bạn nên chọn mẫu ghế trẻ trung, năng động và có nhiều tính năng nổi trội.

Phù hợp với không gian thiết kế

Những mẫu ghế chuyên dụng với thiết kế phòng net cần đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát cho người chơi. Đặc biệt phải sạch sẽ và có sự hài hòa, nhất quán trong thiết kế cũng như có thể sắp xếp, bố trí hợp lý.
Đảm bảo kích thước phù hợp với diện tích quán. Thuận tiện cho việc dọn dẹp, lau chùi vệ sinh hàng ngày
Chiều rộng ghế thoải mái, không bị mỏi lưng, mỏi tay, ê mông khi ngồi lâu, mùi khó chịu;…

Chi phí mua ghế phòng net cũ thanh lý phải chăng

Dựa vào ngân sách của mình để tính toán, phân bổ sao cho hợp lý với túi tiền của mình nhất. Hiện nay, trên thị trường giá bán ghế phòng net cũ thanh lý rất đa dạng tùy vào mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng và một có tính năng kèm theo. Cũng như tương ứng với chất lượng của từng loại ghế.

Tuy nhiên, để tiết kiệm được chi phí tối đa, bạn nên chọn mua tại các đơn vị chuyên cung cấp và thanh lý ghế phòng net cũ. Những sản phẩm này sẽ được sửa chữa và tân trang như mới (từ 90% trở lên) và bán với giá phải chăng.

Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng ghế

Để kiểm tra chất lượng ghế bạn nên đến trực tiếp chỗ mua để xem thực tế sản phẩm về hình thức bên ngoài: Đẹp, tương đối mới, không bị trầy xước, bong tróc da ghế, không quá bẩn,… Chất lượng bên trong: chắc chắn, chịu lực tốt; êm ái, thoải mái, để chân thuận tiện, di chuyển dễ dàng,…

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá mức tương đối cao không tương xứng với chất lượng thì trước khi mua bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin cửa hàng cung cấp có uy tín không? Cam kết bảo hành, chính sách vận chuyển phù hợp không?

Hy vọng, với những thông tin 24h Computer - đơn vị thi công phòng game chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu ghế phòng net cũ thanh lý giá rẻ và chất lượng phù hợp với không gian phòng net của bạn cũng như phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Bài viết tham khảo: Mẹo tăng trưởng doanh thu phòng net siêu khủng vào cuối năm 2020

 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn