Mẹo tăng trưởng doanh thu phòng net siêu khủng vào cuối năm 2020

Chỉ còn mấy tháng nữa là khép lại một năm đầy sóng gió và biến động về tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang hoành hành trên toàn cầu. Khiến cho lĩnh vực kinh doanh phòng game net ở nước ta cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và chúng tôi luôn thấu hiểu rằng, đây là khoảng thời gian mà hầu hết chủ phòng game nét đều muốn gia tăng doanh thu cho phòng net của mình. Hãy cùng 24hComputer- đơn vị thiết kế thi công phòng net bỏ túi một số mẹo giúp tăng trưởng doanh thu cho phòng game net siêu khủng vào cuối năm 2020, từ đó hãy rút ra kinh nghiệm quý báu cho bản thân và xác định hướng đi đúng đắn nhất cho phòng net khi bước sang năm Tân Sửu 2021 nhé!

Nâng cấp chất lượng tổng thể và toàn diện


Mẹo tăng trưởng doanh thu phòng net siêu khủng vào cuối năm 2020

Nâng cấp chất lượng tổng thể và toàn diện phòng het


Để giá tăng doanh thu và lợi nhuận cho phòng game net, mẹo đầu tiên chính là mẹo đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất mà rất nhiều chủ phòng net không lưu tâm, để ý đến. Đó chính là đầu tư nguồn vốn vào không gian phòng máy, chất lượng PC, gaming gear cho game thủ trải nghiệm. Bằng cách thiết lập và tạo dựng cho phòng net của mình một không gian mới lạ, độc nhất vô nhị và chỉ có thể trải nghiệm ở phòng net của bạn. Bên cạnh những họa tiết, hoa văn trang trí bắt mắt, bố trí nội thất hợp lý sẽ đem lại một bầu không khí đậm chất gaming có một không hai. Nghe có vẻ mơ hồ nhưng đây là điều sẽ khiến cho game thủ lui tới quán net của bạn thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chi quá mạnh tay vào card đồ họa những chip xử lý, board mạch chủ đắt tiền, tiên tiến nhất nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí chiến mượt các tựa online, offline thịnh hành. Đồng thời phải đáp ứng được những dự án game hot sẽ phát hành, ra đời trong vòng 3 – 5 năm tới.

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như: tai nghe, bàn phím, chuột, mic (cho phòng livestream),… cũng phải thỏa mãn được nhu cầu của game thủ. Chỉ có như vậy, mới có thể đánh bật thương hiệu phòng net của bạn đến cộng đồng game thủ; thu hút, hấp dẫn và lôi cuốn được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhằm nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho phòng net hiệu quả nhất.

Phát triển mạnh một số dịch vụ bên lề


Mẹo tăng trưởng doanh thu phòng net siêu khủng vào cuối năm 2020

Phát triển mạnh một số dịch vụ bên lề


Một trong những mẹo kinh doanh phòng game net thành công nhất đó chính là phát triển mạnh một số dịch vụ bên lề về ăn uống – Chiếm tới 50% doanh thu hàng tháng của quán. Không cần quá cầu kỳ trong việc chế biến món ăn chỉ cần đảm bảo chất lượng, hương vị mới lạ và đảm bảo vệ sinh. Để thực hiện hóa được điều này, chủ quán net nên thuê một đầu bếp có tay nghề và huấn luyện đội ngũ nhân viên phục vụ với thái độ niềm nở, tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn để tạo thiện ý cho game thủ. Bên canh đó, bạn có thể phát triển thêm một số dịch vụ đi kèm khác để nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho phòng game net. Cụ thể như:
  • Bán thẻ nạp game, điện thoại
  • Trung gian bán acc game cho quý khách hàng
  • Cho thuê một số phụ kiện chất lượng như: tai nghe phone, bàn phím, chuột
  • Phục vụ đồ ăn nhanh và cung cấp nước uống pha chế

Thực hiện chiến dịch Marketing 4.0


Mẹo tăng trưởng doanh thu phòng net siêu khủng vào cuối năm 2020

Thực hiện chiến dịch Marketing 4.0


Trong thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, vấn đề PR qua mạng xã hội là một công việc khá đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả nó mang lại vô cùng to lớn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhất định là có thể quảng bá thương hiệu phòng net của mình tới cộng đồng game thủ trong cùng khu vực lân cận thông qua các kênh kênh truyền thông: Facebook, Zalo, twitter, instagram,… Kết hợp với việc chăm sóc fanpage của mình, liên tục cập nhật những thông tin, sự kiện Esports nóng bỏng là có thể gây được nhiều sự chú ý đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chú trọng và lưu tâm đến mảng offline mà quên đi hình ảnh online trên các fanpage.

Tổ chức sân chơi eSports & khuyến mãi siêu ưu đãi

Hiện nay, cộng đồng game thủ trên toàn quốc đều muốn được trực tiếp tham gia hoặc theo dõi những giải đấu eSports nghiệp dư, chuyên nghiệp với quy mô lớn và nhỏ cùng những buổi giao lưu với streamer nổi tiếng. Đây là một trong những phương thức giúp cho nhà đầu tư khẳng định được đẳng cấp về chất lượng dịch vụ, độc quyền thương hiệu của mình trong mắt game thủ. Tổ chức các giải đấu esport và mời các streamer, game thủ nổi tiếng về sẽ làm cho phòng net của bạn thu hút sự chú ý của lượng lớn khách hàng tiềm năng giúp gia tăng doanh thu siêu khủng cho phòng game.

Song hàng cùng với giải đấu esports, hình thức khuyến mãi nếu được lên kế hoạch một cách bài bản, chi tiết và tổ chức hợp lý chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng game thủ.

Trên đây là một số mẹo giúp tăng trưởng doanh thu siêu khủng cho phòng net vào cuối năm 2020 sẽ giúp cho nhà đầu tư xác định được hướng đi đúng đắn nhất và gặt hái được nhiều thành công trong những năm sắp tới. Nếu bạn muốn nâng cấp, bảo dưỡng hay bảo trì phòng game net vào cuối năm 2020 mà chưa tìm được một người bạn đồng hành thì hãy liên hệ ngay 24hComputer – đơn vị thi công, lắp đặt quán net chuyên nghiệp số 1 trên thị trường Việt để nhận được tư vấn và ưu đãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Mô hình phòng net tập trung - Xu hướng mới của thời đại
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn