Những yếu tố quyết định đến sự phát triển của phòng game net 2020

Với tốc độ phát triển của công nghệ game như hiện nay thì những tựa game mới ra đời liên tục và cạnh tranh khốc liệt với nhau. Có sự cạnh tranh thì có đào thải, những cuộc chiến ấy có đem đến những tác động tích cực cho kinh doanh phòng net 2020 hay không? Và yếu tố nào quyết định sự phát triển của phòng net 2020? Hãy cùng 24h Computer tìm hiểu những yếu tố quyết định sau đây nhé!

1. Nhìn lại quá trình kinh doanh quán net


Những yếu tố quyết định đến sự phát triển của phòng game net 2020

 Nhìn lại quá trình kinh doanh quán net (Ảnh minh họa)


Với các nhà phát hành game năm 2019 thì năm này là sự trở lại vô cùng mạnh mẽ của các nền tảng mobile game vậy điều này thì có liên quan gì đến các chủ phòng net?

Kinh doanh phòng net là là một hoạt động kinh doanh dịch vụ internet, cung cấp các trò chơi điện tử và dịch vụ mạng, từ thời game half life công phá các phòng net. Nhưng đối với thời buổi hiện nay, phòng net mà vẫn chỉ bao gồm máy và mạng internet thì thật là sai lầm.

Vì thế, kinh doanh quán net cần được xem xét lại rằng đó không chỉ là một hoạt động đơn thuần như vậy mà nó còn bao gồm những hoạt động phức tạp hơn bao gồm các dịch vụ đồ ăn thức uống, icafe, … hơn nữa bạn có thể thiết lập mô hình chia sẻ doanh thu với các streamer hoạt động tại phòng net của mình.

2. Sự bình đẳng giới tính trong cộng đồng game thủ


Những yếu tố quyết định đến sự phát triển của phòng game net 2020

Sự bình đẳng giới tính trong cộng đồng game thủ (Ảnh minh họa)


Trong một thế giới ảo như hiện nay thì rất khó để phân biệt đâu là nam đâu là nữ. Nhưng sự thật là những nữ game thủ cũng đông đảo không kém nam game thủ. Nhưng họ lại có tâm lý ngại và lười đến phòng net vì ở đây chủ phòng net chỉ để tâm đến nam game thủ mà bỏ qua một nguồn thu tiềm năng này.

Nữ giới bây giờ không chỉ để tâm đến âm nhạc, thời trang mà còn chơi game giỏi không kém gì nam giới trong các tựa game nổi tiếng hiện nay như LOL hay PUBG. Nhìn nhận lại kinh doanh phòng net 2020 là những hoạt động đa dịch vụ thì bạn cần phải chú trọng các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi phù hợp dành cho các nữ game thủ và biến họ thành những khách hàng thân thiết của phòng net.

3. Kiểm soát những máy tồn kho trong phòng net

Những máy tính bị tồn kho đang bị lãng phí rất nhiều, không sử dụng đến tính theo thời gian sẽ bị hao mòn đi rất nhiều. Nếu đây là một sản phẩm thì chỉ cần sử dụng những chương trình khuyến mãi là đã có thể thanh lý hết số hàng tồn kho này nhưng đây lại là tồn kho dịch vụ, nó rất thường xuyên và liên tục lặp đi lặp lại theo chu kỳ vì thế không thể nào lấp đầy những chỗ trống được nếu chỉ tổ chức những sự kiện truyền thống.

Hiện nay để phục vụ game thủ hiện đại thì không hề dễ dàng, họ có những đòi hỏi rất cao về nhiều mặt. Thiết kế phòng net của bạn phải để lại ấn tượng tốt, có tốc độ đường truyền cao, cấu hình mạnh và các dịch vụ chuyên nghiệp. Khâu quản lý phòng net của bạn cũng phải thật tốt vì thế khi kinh doanh một phòng net cũng phải lao động và bỏ ra sức lực trí óc như kinh doanh các nhà hàng, khách sạn khác.

Khi đã làm tốt hết những gì cần làm thì điều quan trọng hơn chính là bạn phải đưa ra những chương trình khuyến mại sáng tạo và đậm dấu ấn riêng phòng net của bạn.

4. Không sử dụng VGA cũ để nâng cấp phòng Net

Nâng cấp phòng net chính là một trong những công việc quan trọng cần phải làm nhưng nâng cấp những gì và chi phí ra sao. Và quan trọng hơn hết là máy tính chính là tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của phòng net.

Do giữ vai trò rất lớn để những trải nghiệm gaming mà VGA có giá rất đắt đỏ, nên thường là các chủ phòng net quyết định sử dụng những VGA cũ để nâng cấp phòng máy để có thể giảm thiểu chi phí. Nhưng với tốc độ cập nhật không ngừng của các dòng game thì việc sử dụng VGA cũ có nhiều khiếm khuyết sẽ dẫn đến hoạt động thiếu ổn định, đồng thời nó sẽ tốn thêm chi phí bảo hành, bảo dưỡng, làm gián đoạn hoạt động kinh doanh và mất một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Nếu có các quảng cáo về VGA giá rẻ bất ngờ thì bạn nên nghi ngờ về xuất xứ của nó. Hãy kiểm tra mã số series sản phẩm nếu bạn thấy cần thiết, đừng vì để tiết kiệm chi phí và bạn làm cho phòng net đang kinh doanh ổn định mà trở nên vắng vẻ hơn.

Một số dịch vụ không thể bỏ qua

5. Tạo mối liên kết với những người bạn trong kinh doanh quán Net


Những yếu tố quyết định đến sự phát triển của phòng game net 2020

Tạo mối liên kết với những người bạn trong kinh doanh quán Net (Ảnh minh họa)


Nhiều những chủ phòng net đã gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm để rồi đưa ra những chính sách hợp tác phát triển. Những cách kinh doanh giảm giá giờ chơi như mấy năm về trước chỉ có thể khiến doanh thu giảm xuống và đánh mất đi giá trị của phòng net mà thôi. Việc hợp tác cùng nhau là chính sách rất thông minh để có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ, đáp ứng được các nhu cầu của game thủ lại đạt được hiệu quả kinh tế cao.

24h Computer – đơn vị thiết kế lắp đặt quán game uy tín, chất lượng chuyên nghiệp vần luôn cùng đồng hành với các chủ đầu tư trong suốt quá trình phát triển của phòng net. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể có những giải pháp kinh doanh tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất.

>>> Đọc thêm: Phân tích thị trường và khách hàng kinh doanh phòng game net


 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn